HOTLINE: 0937974699
Floor Company

Trang trí rạp cưới tại iDOL

Cho thuê khung rạp hiện đại tổ chức đám cưới, sự kiện tại SG - iDOL chuyên cho thuê thiết bị và tổ chức sự kiện, đám cưới hỏi trọn gói...☎0937974699

1.Trang trí rạp cưới màu hồng

💖Trang trí rạp cưới đẹp màu hồng luôn là sự lựa chọn của các bạn nữ trong lễ ăn hỏi, cũng như lễ đón dâu. iDOL Dịch vụ cưới hỏi - Chuyên cho thuê khung rạp cưới hỏi uy tín với tông màu hồng

2.Trang trí rạp cưới màu đỏ

♡ღ➫Sắc đỏ là một trong những màu sắc được yêu thích trong đám cưới, nhất là với những nước khu vực châu Á. Màu đỏ luôn gợi cảm giác về tình yêu, đồng thời thể hiện sự lạc quan trong cuộc sống, sức sống và niềm đam mê

3.Trang trí rạp cưới màu vàng

💖Theo quan niệm của người Việt, thì màu vàng trong ngày cưới tượng trưng cho một cuộc sống sung túc đủ đầy. Màu vàng cũng tượng trưng cho một tình yêu kiêu sa, nhưng rất chân thành, mang đến sự tin tưởng và niềm vui cho nhau.

4.Trang trí rạp cưới màu nâu

♡ღ➫Màu nâu là màu được tạo nên từ sự kết hợp giữa màu đỏ và màu xanh lá cây, màu da cam và màu xanh lam. Màu nâu đem lại cho não bộ cảm giác ấm áp, thoải mái và an toàn. Đây cũng được xem là sắc màu của sự sành điệu, sang trọng phù hợp cho cả lễ cưới tại nhà và tân gia về nhà mới.

5.Trang trí rạp cưới màu tím

💖Trang trí rạp cưới màu tím - là màu của sự quyến rũ, một tình yêu say mê ví như cái nhìn đầu tiên, Tình yêu trong màu tím còn là sự chờ đợi, son sắc và thủy chung. Một không gian rạp cưới với gam màu tím mang đến sự sang trọng, quý phái, tao nhã như một người phụ nữ đẹp, bí ẩn và bất ngờ, tạo một ấn tượng không thể quên.

6.Trang trí rạp cưới màu xanh lá

♡ღ➫Màu xanh tượng trưng cho những điều thanh bình, nhẹ nhàng và tinh tế. Trang trí tiệc cưới với tông màu xanh tạo một cảm giác thoải mái hòa mình vào thiên nhiên. Đem đến sự bình an và làm dịu ngọt trái tim của đôi lứa.

7.Trang trí rạp cưới màu xanh mint

💖Xanh bạc hà không chỉ là một trong những gam màu vintage được ưa chuộng ngày nay, mà nó còn được coi là gam màu giúp xoa dịu và điều tiết cảm xúc vô cùng tốt nhờ cảm giác dịu dàng và mát mẻ. Giúp không gian tiệc cưới của bạn sang trọng và mát mẻ hơn.

8.Trang trí rạp cưới màu xanh dương

♡ღ➫ Xanh dương là màu của sự tự do, phóng khoáng và cảm giác bao la. Một không gian cưới màu xanh dương kết hợp trắng kem tinh khiết, ắt hẳn bạn và quan khách sẽ bị hút hồn, mê mẩn...♡ღ

8.Trang trí rạp cưới màu cam sữa

💖Trong tình yêu, màu cam mang ý nghĩa tràn đầy nhiệt huyết. Đồng thời cũng diễn tả một tình yêu mãnh liệt, tươi mới và tràn đầy sinh khí. Nó cũng thể hiện khát khao chiếm hữu, thậm chí là ghen tuông. Ngoài ra, màu cam còn thể hiện cảm xúc nhẹ nhàng của tình yêu mới chớm nở.

💖 Dịch vụ cưới hỏi iDOL - Thương hiệu uy tín tại Sài Gòn💖

Địa chỉ giao dịch tại Sài Gòn:

TSC Công ty: 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, HCM
CN Thủ Đức: 579 Đường Kha Vạn Cân - Phường Hiệp Bình Chánh - TP. Thủ Đức
Dịch vụ cưới hỏi iDOL - Thương hiệu uy tín tại Sài Gòn
☎Zalo/phone: 0️⃣9️⃣3️⃣7️⃣9️⃣7️⃣4️⃣6️⃣9️⃣9️⃣

Bạn chỉ cần kết nối zalo hoặc nhấc máy và gọi ngay - chúng tôi sẽ đến tận nơi và phục vụ!
Cho thuê rạp cưới đẹp quận 1
Cho thuê rạp cưới đẹp quận 2
Cho thuê rạp cưới đẹp quận 3
Cho thuê rạp cưới đẹp quận 4
Cho thuê rạp cưới đẹp quận 5
Cho thuê rạp cưới đẹp quận 6
Cho thuê rạp cưới đẹp quận 7
Cho thuê rạp cưới đẹp quận 8
Cho thuê rạp cưới đẹp quận 9
Cho thuê rạp cưới đẹp quận 10
Cho thuê rạp cưới đẹp quận 11
Cho thuê rạp cưới đẹp quận 12
Cho thuê rạp cưới đẹp Tân Bình
Cho thuê rạp cưới đẹp Tân Phú
Cho thuê rạp cưới đẹp Bình Tân
Cho thuê rạp cưới đẹp Bình Thạnh
Cho thuê rạp cưới đẹp Gò Vấp
Cho thuê rạp cưới đẹp Hốc Môn
Cho thuê rạp cưới đẹp Củ Chi
Cho thuê rạp cưới đẹp Nhà bè
Cho thuê rạp cưới đẹp Cần Giờ
💖 Dịch vụ cưới hỏi iDOL - Thương hiệu uy tín tại Sài Gòn💖 ☎Zalo/phone: 0️937974699

Bài đăng phổ biến